Thứ Ba, 30 tháng 3, 2021

Điểm báo Đặc quyền tài chính cho chủ thẻ tín dụng VIB.

Đặc quyền tài chính cho chủ thẻ tín dụng VIB
Chị Hoàng Thanh, Hà Nội bất ngờ khi được VIB thông tin miễn phí một số dịch vụ tài chính cho chủ thẻ tín dụng thân thiết.
Có con du học, chị Hoàng Thanh thường phải chuyển tiền sang Anh với mức phí 0,1 – 0,25% số tiền gửi. Ngoài ra, chị cũng mất một khoản không nhỏ cho dịch vụ thông báo số dư, sao kê account... phục vụ công việc ở cửa hàng tư nhân. "Được VIB tặng gói dịch vụ Mở khóa đặc quyền, tôi chuyển sang dùng dịch vụ của nhà băng này và tiết kiệm được khoảng 500.000 đồng một tháng. Tôi còn bất thần vì mức ăn tiêu thẻ không lớn, khoảng 15 triệu đồng mỗi tháng vẫn được hưởng ưu đãi quá hời so với các ngân hàng đăng ký thẻ trước đây", chị Thanh kể.

Chủ thẻ tín dụng VIB được hưởng nhiều đặc quyền tài chính. Ảnh: VIB.
Cũng như chị Thanh, dũng cảm Tuấn, TP HCM tần tiện được một khoản phí quản lý account, kiểm đếm, rút tiền mặt và chuyển tiền trong nước tại quầy VIB. Anh Tuấn cũng thẳng băng gọi điện đến tổng đài 02838240558 để được trợ lý VIB hỗ trợ đặt chỗ tại sân bay, xếp đặt chuyến công tác, những buổi hội họp để tần tiện thời kì. Dùng thẻ tín dụng VIB hơn 5 năm, anh Tuấn không muốn đổi qua nhà băng khác vì "mê" phong cách chăm sóc chu đáo ngân hàng này dành cho chủ thẻ tín dụng, đặc biệt là gói dịch vụ Mở khóa đặc quyền dành cho khách hàng có tổng hạn mức thẻ tín dụng từ 100 triệu đồng và mức tiêu nhàng nhàng tháng từ 15 triệu đồng.
Theo quan sát của anh Tuấn, chị Thanh, hiện nay các nhà băng đều quan hoài coi ngó khách hàng. Tuy nhiên, việc coi ngó ở khâu bán hàng được đầu tư nhiều hơn sau bán hàng... Sau khi gắn bó với một thẻ chính, khách hàng đều được hỗ trợ qua tổng đài tham vấn, các chương trình ưu đãi... nhưng thường không được phục vụ chu đáo. Anh Tuấn thường không liên quan được qua kênh tổng đài. Chị Thanh lại hiếm khi được hưởng dịch vụ ưu đãi. Một số ngân hàng lại chỉ quan tâm nhóm khách VIP, có vốn tiền gửi lớn, tiêu hạn mức cao. Với anh, chị, VIB chăm nom chủ thẻ chu đáo, ngay cả khi hạn ăn tiêu ở mức làng nhàng.
san sẻ về việc ra mắt gói Mở khóa đặc quyền cho chủ thẻ tín dụng, bà Tường Nguyễn, Giám đốc trung tâm Thẻ VIB - cho biết: "Tại VIB, chúng tôi quan niệm một hành trình lớn luôn bắt đầu từ những trải nghiệm dị biệt. VIB đầu tư ở cả ba khâu: nghiên cứu cho ra đời sản phẩm chất lượng, bán hàng và sau bán hàng. Chúng tôi không phân bậc khách hàng cực VIP mà đi vào săn sóc khách hàng thẳng băng và dùng thẻ VIB như nhà băng giao du chính. Với cả thảy các chủ thẻ tín dụng, VIB có kênh tổng đài hỗ trợ 24/7, các chương trình ưu đãi quyến rũ, ưu đãi thường niên của ngân hàng".
Ngoài ra, nghiên cứu thị trường của VIB cho thấy, khách hàng cá nhân, đặc biệt là chủ thẻ tín dụng thẳng băng có nhu cầu chuyển tiền mặt trong và ngoài nước trực tuyến hoặc tại quầy. Việc quản lý account, sao kê, cập nhật số dư SMS Banking cũng được quan tâm... Để hỗ trợ khách hàng, VIB miễn phí dịch vụ tương trợ tài chính. Khách hàng hà tằn hà tiện tối đa khi dùng các dòng thẻ như: VIB Happy Drive, Cash Back, Zero Interest Rate, Online Plus 2in1, Travel Élite, Premier Boundless...
Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng đặc quyền trợ lý hành trình và trải nghiệm. Qua tổng đài, chủ thẻ sẽ được nhân viên VIB hỗ trợ đặt dịch vụ VIP tại phi trường (Meet and Greet), giới thiệu điểm tham quan, thông tin tiêm chủng và yêu cầu Visa, thông báo và tương trợ đặt chỗ về đường sắt, khách sạn, chuyến bay, đặt xe, phòng chờ trường bay... Trợ lý hành trình sẽ giúp khách hàng thiết kế chuyến đi theo nhu cầu và đặt chỗ các dịch vụ phù hợp theo gu.
Trợ lý trải nghiệm giúp khách hàng chủ động cập nhật thông báo các gói ưu đãi 24 / 7, tương trợ giao hoa, tặng quà, đặt trước các địa điểm yêu thích và khám phá thêm những điểm đến như: spa, golf, nhà hàng, trung tâm mua sắm, trung tâm thẩm mỹ, thể thao, sự kiện đặc biệt..
VIB còn dành tặng các chủ thẻ trong chương trình đặc quyền nâng cấp hạng phòng miễn phí tại 40 resort cao cấp trên toàn quốc cùng đặc quyền truy cập và kết nối vào những sự kiện về nghệ thuật, ẩm thực, thời trang.... tại hàng trăm đối tác ưu đãi liên kết với nhà băng này.
Chị Hoàng Thanh dự kiến sẽ tận dụng tối đa ưu đãi để du lịch miền Trung vào mùa hè tới. Còn kiêu dũng Tuấn không lo ngại các chuyến công tác phải lo nghĩ đặt phòng, chờ đợi ở sân bay quá lâu vì có thể an tâm phó cho trợ lý VIB. Đo lường của VIB cho thấy, 90% khách hàng liên lạc qua kênh tổng đài ưng về chất lượng dịch vụ của ngân hàng này như chị Thanh, anh Tuấn.
"VIB mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng bằng cách phát huy tối đa lợi thế về chất lượng dịch vụ chuẩn quốc tế và màng lưới hàng trăm đối tác lớn trên toàn quốc. Chúng tôi tin rằng phiên bản giới hạn của gói đặc quyền ra mắt lần này sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu về những trải nghiệm với đặc quyền về sự tiện lợi, chóng vánh và khác biệt của khách hàng, trước mắt là của người dùng thẻ tín dụng", đại diện VIB cho biết.

ĐĂNG KÝ PHÁT HÀNH THẺ VIB
Nha Trang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Popular Posts

Categories

Copyright © Vinhomes Nhà Rồng | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBlogger