Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Dự Án Condotel Beau Rivage Nha Trang 40 Trần Phú

Nhận Booking Ưu Tiên Chọn Căn Khi Mở Bán Của Siêu Dự Án Tòa Tháp

Tên dự án: Khu phức hợp thương mại, giải trí, nghỉ dưỡng căn hộ và khách sạn 5 sao (Quốc tế).

Bên cạnh xu hướng chọn nhà ở ven sông tại các khu đô thị, các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng ven biển cũng đang lên ngôi. Theo thống kê của ngành du lịch, có đến hơn 70% khách du lịch đều chọn biển là nơi lựa chọn hàng đầu trong các kỳ nghỉ và có đến 90% khách du lịch trong số đó chọn căn hộ/biệt thự view biển để nghỉ dưỡng, tận hưởng không khí trong lành, yên tĩnh.

Với đội ngũ nhân viên lên tới 40.000 người được đào tạo và tuyển chọn với những tiêu chuẩn cực kì khắt khe, Wyndham được cho là một trong những nhà cung cấp dịch vụ lưu trú hoàn hảo nhất thế giới. Theo một khảo sát gần đây của tờ Hotels Magazine, Wyndham được bình chọn là chuỗi khách sạn có nhiều khách hàng trung thành nhất, đánh bại nhiều thương hiệu khác như Hilton hay Intercontinental.
http://alireal.vn/tag/hoc-quang-cao-google-adwords/
Trong quá trình chiến đấu, nhân dân và lực lượng vũ trang luôn đoàn kết gắn bó, vừa đánh giặc, vừa xây dựng củng cố lực lượng, bảo đảm cung cấp vũ khí, lương thực, cứu chữa thương bệnh binh, tạo mọi điều kiện cho tiền tuyến đánh thắng. Công tác xây dựng hậu phương làm cơ sở cho kháng chiến lâu dài được chú ý. Lúc này Diên Khánh là hậu phương trực tiếp của mặt trận, các cơ quan đầu não của tỉnh chuyển về khu vực Thành. Ủy ban nhân dân cách mạng lâm thời tỉnh đóng ở thôn Trường Lạc. Cơ quan Đảng, Mặt trận Việt Minh đóng tại thị trấn và cơ quan quân sự đóng trong Thành Diên Khánh. Mặc dù khu vực chiến sự diễn ra cách Thành chỉ vài cây số, nhưng mọi sinh hoạt ở đây gần như bình thường, nhân dân vẫn tích cực sản xuất phục vụ chiến đấu.

Với hàng ngàn tin bất động sản ở Đường Trần Phú, Thành phố Nha Trang được người có nhu cầu bán, cho thuê đăng tải mỗi ngày, người mua/thuê có nhiều lựa chọn, so sánh để tìm ra sản phẩm thích hợp nhất cho mình. Sử dụng chức năng tìm kiếm tài sản theo các tiêu chí cụ thể như mức giá, diện tích, kích thước, hướng phù với với phong thủy nhà ở của mình…. người mua/thuê có thể tiết kiệm được nhiều thời gian đi lại trong việc tìm kiếm nhà đất ở Đường Trần Phú so với phương thức tìm mua, thuê nhà đất theo phương thức truyền thống.

Tình trạng trên xảy ra chủ yếu là do các chính sách bán hàng bị một số chủ đầu tư hoặc đơn vị phân phối lợi dụng rồi thổi phồng quá mức nhằm hút khách. Đối tượng chủ yếu là người mua thiếu cảnh giác trước những ưu đãi khủng, thậm chí bất thường. Theo ông Nam, khách hàng cần chuẩn bị sẵn tâm thế trước các thông tin ưu đãi bán nhà. Cụ thể, người mua cần hiểu rằng việc giảm giá mạnh, chiếu khấu cao hoặc khuyến mãi lớn đều có lý do cá biệt kèm theo. Vì thực tế, nếu hàng thật sự ngon” thì chẳng cần ưu đãi, khách hàng sẵn sàng xếp hàng xin mua cho bằng được.

Với vị trí vàng độc tôn và đẹp nhất trên cung đường biển Nha Trang, Tropicana Nha Trang tọa lạc tại số 40 Trần Phú có mặt tiền rộng 150m dọc theo chiều dài bờ biển. Công ty Miền Nhiệt Đới Nha Trang mong muốn tạo dựng được một công trình kiến trúc sẽ trở thành biểu tượng của Nha Trang nói riêng và làm tỏa sáng vẻ đẹp vĩnh cửu của Vịnh Nha Trang nói chung với thế giới. Khu phức hợp Thương mại - Giải trí - Nghỉ dưỡng - Căn hộ - Khách sạn 5 Sao chuẩn Quốc tế mang trên mình sứ mệnh làm hài lòng mọi nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng kết hợp với đầu tư sinh lợi. Ngắm Vịnh Nha Trang ngay trong nhà bạn”.

Ví dụ, sảnh phải đủ rộng để làm thủ tục nhận và trả phòng cho hàng trăm người/ngày, cơ sở hạ tầng phải mang lại sự thoải mái cho du khách như khu hội nghị lớn và nhiều phòng cho các đoàn khách MICE, bể bơi, nhà hàng, bar, bãi biển, các khu vui chơi, các khu vực phụ trợ bếp núc, kho bãi, kỹ thuật, phòng ban, phòng cháy, chữa cháy… phải đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế để đảm bảo dịch vụ chất lượng, đáng chuẩn hạng sao quốc tế, và đặc biệt để giảm thiểu các nguy cơ rủi ro tới an toàn, an ninh cho khách”, ông Quỳnh cho biết.

Năm 1942, người Pháp cho xây dựng một khách sạn cao cấp, chỉ dành riêng cho người Pháp và toàn quyền Đông Dương, mang tên là Beau Rivage Khách sạn Beau Rivage là một nơi rất sầm uất và sang trọng thời bấy giờ, tương đương với một khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế ngày nay. Sau này, Beau Rivage đổi tên thành khách sạn Hải Yến và được đánh giá, xếp hạng 3 sao.

Bà Nguyễn Hoàng Anh - Sàn giao dịch Kiều Anh Land - Đơn vị phân phối Coco Ocean-Spa Resort cho biết thời điểm mới chào đời”, Condotel dường như là vua một cõi bởi sức hấp dẫn của nó rất lớn. Chỉ cần thấy con lợi nhuận 12%/năm, là khách nhanh chóng đổ tiền đầu tư mà không phải suy nghĩ quá nhiều. Nhưng tình hình thị trường hiện nay đã khác, khách rất kĩ tính khi lựa chọn sản phẩm.

Về phần diện tích căn hộ khi mua, bạn cần làm rõ diện tích trong bản hợp đồng là diện tích thông thủy hay diện tích tim tim. Thông tư 03/2014 TT-BXD của bộ xây dựng (có hiệu lực từ T4/2014) đã quy định rằng diện tích thông thủy sẽ chính là diện tích sở hữu chính xác của bạn và được dùng làm căn cứ để tính giá bán căn hộ cho người mua. Diện tích này bao gồm cả tường ngăn phòng ốc bên trong một căn hộ, diện tích lozza phơi đồ, ban công (nếu có); loại trừ tường bao quanh căn hộ, phần tường ngăn cách giữa các căn hộ, phần sàn có cột, hộp kỹ thuật ở trong căn hộ. Riêng với ban công thì sẽ tính toàn bộ diện tích sàn làm ban công, còn nếu có tường chung thì chỉ tính diện tích phía mép trong của tường chung. Thêm vào đó, khách hàng có thể bổ sung hoặc thỏa thuận với chủ đầu tư để chỉnh sửa và thêm những điều khoản có lợi cho người mua.

Vị trí đắc địa gần các địa danh tham quan - nhà hàng nổi tiếng đến các điểm dịch vụ vui chơi giải trí đều vô cùng dễ dàng thuận tiện, thậm chí chỉ cần đi bộ. Chỉ cần vừa bước chân ra khỏi nhà, quý khách đã ra đến một trong những bờ biển nổi tiếng của Thế giới với bãi cát dài trắng mịn, ngắm nhìn đại dương xanh mát sóng biển rì rào.

Sở hữu vị trí kim cương được ví như tầm nhìn tỷ đô” khi nằm ngay chính giữa trung tâm phố Trần Phú - tuyến phố sôi động và sầm uất bậc nhất tại thành phố biển Nha Trang, Beau Rivage Nha Trang không chỉ view trực diện quảng trường biển 2/9 còn còn kết nối siêu linh hoạt tới tiện ích giải trí, danh lam thắng cảnh của thành phố biển. Không những thế, tiềm năng tăng giá của Condotel Beau Rivage Nha Trang còn được giới chuyên gia và nhà đầu tư khẳng định nhờ sở hữu tới 150m mặt tiền đường Trần Phú.

Dự án Condotel Panorama The Arena Cam Ranh hay viết ngắn gọn Dự án Condotel the Arena Cam Ranh” là mộ kiệt tác do chính tay con người tạo ra, sánh bước cùng các khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Condotel Panoramathe Arena Cam Ranh không chỉ mang đến cho các du khách những không gian nghỉ dưỡng mang đậm sự sôi nổi, cùng với các tiện ích đẳng cấp 5 sao. Đến với The Arena Cam Ranh du khách như đắm chìm trong 1 đấu trường Arena” với rất nhiều trò chơi, những văn hóa. Trải nhiệm các môn thể thao dưới nước ở tại nội khu nghỉ dưỡng… Panorama The Arena Cam Ranh chính là kiệt tác mang đến sự tươi mới và mới lạ cho thị trường nghỉ dưỡng Bãi Dài, Cam Ranh đang im ắng.

Dự án cao 36 tầng cung cấp ra thị trường chỉ có 484 sản phẩm Condotel với diện tích cực kỳ hợp lý từ 44m2đến 82m2 , 100% các căn hộ Beau Rivage central square đều view biển và phố xá, trong đó 90% là căn hộ 1 ngủ 44m2 đáp ứng đa số nhu cầu của khách hàng và nhà đầu tư. 2 Căn 82m2 là căn hộ đẳng cấp, phụ vụ các khách hàng VIP có nhu cầu sử dụng cao và thượng lưu. Thiết kế xa hoa kếp hợp với nội thất hiện đại sẽ mang nắng gió của Nha Trang tràn ngập không gian của các căn hộ, một lần nữa khẳng định Đến Nha Trang không chỉ để tắm biển, đến Nha Trang là đến Condotel Beau Rivage Central Square Nha Trang để tận hưởng cuộc sống, tận hưởng dịch vụ thượng lưu”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Popular Posts

Categories

Copyright © Vinhomes Nhà Rồng | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBlogger